TRENDING

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Cách thay lõi lọc nước số 1 đơn giản

Lõi lọc là một trong những bộ phận rất quan trọng của máy lọc nước, quyết định đến chất lượng của nguồn nước đầu ra và sản phẩm máy lọc nước. Lõi lọc nước cần được vệ sinh, thay thế theo định kỳ để đảm bảo cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn 

Bên cạnh đó, cũng có những dòng sản phẩm máy lọc nước có thể hoàn nguyên lõi lọc. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm tối đa nguồn chi phí cho lõi lọc nước mà nguồn nước đầu ra không ảnh hưởng về chất lượng khi sử dụng sản phẩm lõi lọc hoàn nguyên

Cách thay lõi lọc nước số 1 của máy RO:


– Đầu tiên, bạn cần kiểm tra lõi lọc có đúng mẫu mã, kích thước, các gioăng cao su trên các lõi có còn nguyên không?
– Riêng phần lõi lọc Các bon cần phải rửa trước cho hết mạt than đen rồi mới sử dụng. Lõi than có thể bị nén chặt vào làm cho nước không ngấm qua được vì vậy cần phải xóc lên cho lớp than thoáng hơn để nước có thể ngấm qua được.

Quy trình thay lõi lọc nước RO:


Bước 1: Ngắt / Khóa van nước cấp.
Bước 2: Bạn dùng tay vặn chuyên dùng được đi kèm theo máy để vặn cốc lọc ra, cần vặn theo hướng từ Phải sang trái.
Bước 3: Bóc bỏ lớp nilon bảo vệ lõi rồi tiến hành thay lõi . ( Các bạn Lưu ý nhé khi lắp lõi lọc,khi vặn lại cốc không vặn hết cốc lọc ngay. Để lại một hai vòng ren, sau đó mở nước nguồn từ từ để nước đuổi hết không khí rồi mới xiết chặt lại để tránh hiện tượng máy bị “air” như đã nói ở trên.

Chỉ với 3 bước rất nhanh chóng và đơn giản, bạn đã thay thế được lõi lọc nước RO ngay tại nhà, bạn có thể tự chủ động trong công việc này để gia đình bạn không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng nước sạch. 

Và nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, đừng quên liên hệ Smart việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Đăng nhận xét

 
Back To Top